Tuyển sinh các khóa học ngắn hạn theo hình thức trực tuyến Hè 2024

Tuyển sinh các khóa học ngắn hạn theo hình thức trực tuyến Hè 2024

Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Đại học Bách khoa Hà Nội chính thức tuyển sinh học viên cho các khóa học ngắn hạn theo hình thức trực tuyến trong hè 2024.

1. Khóa Phân Tích Thống Kê Với R & Python

Khóa học dành cho sinh viên, người đi làm cần phát triển kỹ năng phân tích dữ liệu để chuyển nghề hoặc phát triển cơ hội nghề nghiệp; đặc biệt phù hợp với các bạn đang làm trong ngành tài chính, ngân hàng, marketing, kinh tế,… Khóa học không yêu cầu kiểm tra kiến thức đầu vào.

Xuyên suốt khóa học, học viên sẽ được hướng dẫn bởi Tiến sĩ Ban Hà Bằng – Giảng viên Bộ môn Khoa học Máy tính, Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Đại học Bách khoa Hà Nội. Thầy Bằng từng là thành viên của nhóm đạt giải Nhất cuộc thi Nhân tài đất Việt năm 2010, đồng thời có kinh nghiệm nhiều năm liền tư vấn và đào tạo cho các doanh nghiệp việc ứng dụng phân tích dữ liệu vào hoạt động kinh doanh.

Học viên quan tâm có thể xem thêm chương trình học tại: https://daotao.ai/courses/phan-tich-thng-ke-vi-r-python/ 

Dự kiến khóa học sẽ khai giảng vào ngày 15/5/2024. Học viên quan tâm, xin mời đăng ký tại: https://forms.gle/qX4DxvRkpTHnNskp7

2. Khóa Học Sâu Cho Thị Giác Máy Tính

Khóa học hướng đến đối tượng là các học sinh, sinh viên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Toán-Tin,… có nhu cầu bổ sung kiến thức về Deep Learning để gia tăng cơ hội việc làm; các lập trình viên có mong muốn chuyển sang lĩnh vực Deep Learning và Machine Learning.

Để tham gia khóa học này, học viên cần có kiến thức lập trình cơ bản. Mục tiêu của khóa học là giúp học viên trang bị những kiến thức nền tảng về học máy và thị giác máy tính; đồng thời biết cách ứng dụng kiến thức đã học để triển khai một số dự án cơ bản về học máy và thị giác máy tính. 

Học viên sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi Tiến sĩ Đặng Tuấn Linh, giảng viên Khoa Kỹ thuật máy tính, Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Đại học Bách khoa Hà Nội. Tiến sĩ Đặng Tuấn Linh là chuyên gia từng tư vấn và đào tạo cho nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực học máy và thị giác máy tính. Thầy cũng đạt được nhiều thành tựu học thuật nổi bật như: Học bổng đặc biệt của Trường Đại học Công nghệ Kochi, Nhật Bản (2014), Học bổng của Chính phủ Nhật Bản (Monbukagakusho) cho chương trình Thạc sĩ (2012) và là thủ khoa các trường đại học Hà Nội năm 2011. 

Học viên quan tâm có thể xem thêm chương trình học tại: https://daotao.ai/courses/nhp-mon-hc-may/ 

Khóa học dự kiến khai giảng trong tháng 06/2024. Học viên sẽ học 2 buổi/ tuần, từ 19h30 đến 21h30, trực tuyến 100% qua Zoom. Học viên quan tâm, xin mời đăng ký tại: https://forms.gle/43gJdG2aDruC6mms6

 

Cả 2 khóa học đều tiến hành theo hình thức trực tuyến qua Zoom. Mỗi khóa gồm 20 buổi, mỗi buổi 2 tiếng, từ 19h30 đến 21h30. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nhận giấy chứng nhận có dấu mộc từ Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Đại học Bách khoa Hà Nội.