Trường CNTT&TT tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp Bách khoa Open Day 2024

Trường CNTT&TT tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp Bách khoa Open Day 2024

Ngày 17 tháng 3, ngày hội Bách Khoa Open Day 2024 đã được diễn ra. Khu tư vấn chung bên ngoài và tư vấn chuyên sâu tại Hội trường C2, Đại học Bách khoa Hà Nội đã thu hút đông đảo học sinh cùng phụ huynh đến khám phá về trường và các ngành học. Trong đó, Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ phía các sĩ tử.

Mỗi bước chân đến đây, từng câu hỏi được đặt ra cho ban tư vấn đều thể hiện sự mong muốn tìm hiểu sâu hơn về trường, về các ngành nghề, cơ hội việc làm và du học, cũng như về các hoạt động ngoại khóa và câu lạc bộ hỗ trợ học tập. Nhờ vào sự hỗ trợ tận tình từ ban tư vấn cùng các bạn sinh viên Đoàn Trường CNTT&TT cùng các bạn sinh viên đang hoạt động tại các Câu lạc bộ Sinh viên của Trường, mỗi sĩ tử và bậc phụ huynh đã có cái nhìn rõ ràng hơn và chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho hành trình mới của mình, bước vào cánh cửa của Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Đại học Bách khoa Hà Nội.

Các buổi tư vấn không chỉ là nơi trao đổi thông tin mà còn là dịp để tạo ra những kết nối sâu sắc giữa nhà trường, sinh viên và phụ huynh. Qua buổi tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp, mỗi người đã cảm nhận được sự ấm áp, sự chuyên nghiệp và tinh thần đoàn kết tại Đại học Bách khoa Hà Nội. Với tinh thần “Chỉ có thể là yêu”, mỗi sinh viên sẽ tìm được niềm đam mê và thành công trên con đường học tập và sự nghiệp của mình tại Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đẹp của gian tư vấn của Trường CNTT&TT, Đại học Bách khoa Hà Nội