Trao chứng chỉ TA cho sinh viên trợ giảng kỳ 2023.1

Trao chứng chỉ TA cho sinh viên trợ giảng kỳ 2023.1

Công tác trợ giảng là một hoạt động thiết thực được định kỳ tổ chức hàng kỳ tại Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông. Trải qua 5 năm triển khai, công tác trợ giảng ngày càng nhận được sự hưởng ứng từ sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh Trường CNTT&TT cũng như Đại học Bách khoa Hà Nội. 

Xuyên suốt kỳ 1 năm học 2023-2024, hoạt động trợ giảng trở nên sôi nổi hơn khi có sự tham gia của 82 bạn sinh viên ưu tú và nhiệt tình, tham gia trợ giảng 217 lớp học, bao gồm 5520 tiết học. Ngày hôm nay, 07/3/2024, Nhà trường đã tổ chức buổi lễ Trao chứng chỉ TA cho các bạn sinh viên TA. Đến dự buổi lễ có sự tham gia của PGS.TS. Cao Tuấn Dũng, Phó Hiệu trưởng Trường CNTT&TT và TS. Trịnh Thành Trung, Phó trưởng Văn phòng Trường.

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS. Cao Tuấn Dũng đã có bài phát biểu. PGS. gửi lời cảm ơn chân thành tới các bạn sinh viên vì những đóng góp vào hiệu quả giảng dạy, đồng thời, bày tỏ mong muốn được cải thiện, mở rộng hoạt động trợ giảng hơn nữa. Tiếp theo, PGS. Cao Tuấn Dũng cùng TS. Trịnh Thành Trung đã trao chứng chỉ có các bạn TA đến dự buổi lễ trao chứng chỉ.

 

Tại buổi lễ, Nhà trường cũng đã lắng nghe các ý kiến đóng góp của các sinh viên nhằm nâng cao công tác trợ giảng tại Trường và trao đổi về kế hoạch trợ giảng tại Trường trong những kỳ tiếp theo

Một số hình ảnh trong buổi lễ: