THÔNG BÁO VỀ VIỆC TẶNG THƯỞNG CHO SINH VIÊN XUẤT SẮC HỌC KỲ 2 – NĂM HỌC 2019 – 2020

THÔNG BÁO VỀ VIỆC TẶNG THƯỞNG CHO SINH VIÊN XUẤT SẮC HỌC KỲ 2 – NĂM HỌC 2019 – 2020

Trong đợt dịch bệnh COVID-19, cùng với Nhà trường, thầy và trò Viện CNTT&TT đã và đang thể hiện những cố gắng rất đáng ghi nhận để duy trì hiệu quả của việc giảng dạy và học tập. Các thầy cô trong Viện đã trích ngày lương đóng góp vào Quỹ Tấm lòng vàng của Nhà trường hơn 300 triệu đồng, để động viên kịp thời các hoàn cảnh khó khăn trong dịch bệnh. Ngoài ra, thông qua Mạng lưới doanh nghiệp đồng hành, Viện đã kêu gọi đóng góp 135 máy tính và laptop còn sử dụng tốt để hỗ trợ các em sinh viên còn thiếu thốn trang thiết bị học tập trực tuyến. Những đóng góp đó dù vẫn còn khiêm tốn, nhưng đã thể hiện trách nhiệm của Viện với cộng đồng trong đó có các em sinh viên thân yêu trong đợt dịch bệnh phức tạp hiện nay.  

Với sự nỗ lực của cả Xã hội, dịch bệnh đã và đang được kiểm soát tốt, các em đã quay trở lại học tập, và đang bắt đầu một kỳ thi trong hoàn cảnh “new normal” rất đặc biệt. Để kịp thời động viên, và khuyến khích các em thi đua vượt khó, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập, được sự ủng hộ của đối tác, Viện CNTT&TT sẽ trao tặng 05 máy tính xách tay cho những sinh viên có thành tích xuất sắc đứng đầu khóa trong học kỳ 2 năm học 2019 – 2020. Cụ thể như sau:

  1. Số lượng, thông tin giải thưởng

– Số lượng: 05 máy tính xách tay nhãn hiệu Apple

– Cấu hình: MacBook (Retina, 12-inch)

– Hình thức: like new 95%.

– Nguồn gốc: Doanh nghiệp tài trợ

  1. Tiêu chí xét chọn

Viện CNTT&TT sẽ trao phần thưởng cho những trường hợp dưới đây:

– 04 sinh viên có điểm GPA (tổng kết học kỳ 2 năm học 2019 – 2020) cao nhất mỗi khóa (từ khóa 61 đến khóa 64, riêng khóa 61 không tính hệ cử nhân). Trường hợp có hơn 02 sinh viên có cùng điểm GPA, tiêu chí phụ xét chọn sinh viên nào có CPA cao hơn sẽ được nhận phần thưởng.

– 01 sinh viên đạt giải thưởng Best Thesis Award, được Hội đồng bảo vệ tốt nghiệp của Viện bình chọn thông qua kỳ bảo vệ tốt nghiệp học kỳ 2019-2.

  1. Thời gian xét chọn

Viện CNTT&TT sẽ lập Hội đồng xét chọn sinh viên xuất sắc để trao thưởng vào tháng 8/2020 và sẽ thông báo sau khi có kết quả chính thức trên website của Viện.

  1. Thời gian trao phần thưởng

Phần thưởng sẽ được Viện CNTT&TT trao tặng cho những sinh viên xuất sắc trong chương trình Chào Tân Sinh viên K65 của Viện, dự kiến sẽ được tổ chức vào khoảng giữa tháng 9/2020.