GALA SoICT GRADUATION DAY 2019

GALA SoICT GRADUATION DAY 2019

Tối ngày 14/6/2019, sau khi 40/41 hội đồng đánh giá đồ án tốt nghiệp kết thúc, thầy và trò Viện CNTT&TT đã có một buổi Gala tốt nghiệp đầy ý nghĩa. Sự kiện có sự góp mặt của hơn 300 sinh viên đã bảo vệ tốt nghiệp thành công, 65 thầy cô Viện CNTT&TT và gần 60 khách mời đại diện các doanh nghiệp đối tác.

Toàn cảnh hội trường

Bốn năm hay năm năm không phải là thời gian quá dài so với hành trình cuộc đời của một ai đó, nhưng sẽ là thời khắc chứa chan nhiều kỉ niệm nhất, nhiều bài học cuộc sống nhất mà các bạn sinh viên khóa 59 và 60 Viện CNTT&TT đã cùng nhau trải qua dưới mái trường ĐHBK Hà Nội. Trong giây phút của ngày hội tốt nghiệp, không chỉ riêng ai mà tất cả các bạn sinh viên đều chứa chan cảm xúc, thật nhiều hân hoan.

Trong không khí hân hoan ngày hội tốt nghiệp. PGS.TS. Tạ Hải Tùng – Viện trưởng đã phát biểu lời chúc mừng, chia sẻ và động viên các tân cử nhân, tân kỹ sư Viện CNTT&TT. Thầy rất tự hào về thế hệ học trò tiếp bước truyền thống của thế hệ đi trước, khẳng định thương hiệu của Viện nói riêng, nhà trường nói chung.

PGS. Tạ Hải Tùng phát biểu

Thầy Viện trưởng chia sẻ: “Một chặng đường mới sẽ đến, chứa nhiều thách thức và cơ hội cho bước hành trình của mỗi người, nhưng các em hãy tin rằng những kiến thức mà các em học được, những kinh nghiệm mà mình trải qua sẽ là vốn hành trang để các em vững bước hơn. Chia tay để mở ra một chặng đường mới, một chân trời mới, chúc cho những tân kỹ sư và tân cử nhân luôn vững bước và thành công trên con đường mình đã chọn.”

Đêm Gala đã vinh danh 28 tân kĩ sư, tân cử nhân nhận được giải thưởng danh giá “Best Presentation Award” 2019, lần đầu tiên được trao bởi Viện CNTT&TT cho sinh viên có phần Bảo vệ đồ án suất sắc nhất theo hội đồng, mỗi giải thưởng nhận được một giấy khen của Viện trưởng kèm theo giải thưởng tiền mặt. Bên cạnh đó, giải thưởng đặc biệt được bình chọn bởi sinh viên “Students’s Choice Award” cũng đã được dành cho thầy Nguyễn Đức Tiến – Bộ môn Kỹ thuật Máy tính với sự tâm huyết, yêu nghề và sự tận tâm của thầy dành cho sinh viên.

Sinh viên nhận giải Best Presentation Award

 

Thầy Tiến nhận giải Student’s Choice Award

Bữa tiệc khép lại với rất nhiều niềm vui của các bạn sinh viên khi nhận được rất nhiều phần quà hết sức giá trị từ Ban tổ chức, đặc biệt là phần thưởng lớn – một chiếc Bphone 3 từ Viện CNTT&TT.

Để tổ chức được chương trình này, các bạn sinh viên đã lập ra một BTC lâm thời gồm đại diện các hội đồng bảo vệ và đại diện các bộ môn. Các bạn đã cùng nhau chuẩn bị cho sự kiện này với sự cố vấn của các thầy cô giáo và đặc biệt là có sự giúp đỡ của Liên chi đoàn – Liên chi hội sinh viên, lần đầu tiên gala tốt nghiệp được tổ chức hoành tráng và chuyên nghiệp với quy mô toàn Viện. Hi vọng, sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình tuổi trẻ của các bạn sinh viên, là một ngày hội ý nghĩa và không thể nào quên đối với những ai tham gia.

Chúc mừng các bạn sinh viên sắp tới sẽ tốt nghiệp ra trường, viết tiếp những trang hoài bão ước mơ tuổi trẻ, để sống hết mình với đam mê và cùng tạo nên một cộng đồng SoICT Alumni thật lớn mạnh.

Dưới đây là video tổng kết của đêm gala: