DẤU ẤN SOICT GRADUATION GALA DINNER 2022

DẤU ẤN SOICT GRADUATION GALA DINNER 2022

SoICT Graduation Gala Dinner 2022 đã kết thúc để lại nhiều dấu ấn, kỷ niệm đẹp trong lòng các bạn sinh viên cũng như các giảng viên của Trường CNTT&TT. Ở đó, chúng ta đã được sống hết mình, chia vui với bạn bè khi đã cùng nhau trải qua 4-5 năm Đại học tuy vất vả, khó khăn mà để lại cho chúng ta nhiều bài học bổ ích, nhiều kỷ niệm đẹp. Chúng ta được cất lên những lời ca, tiếng hát, nói lên những lời tri ân sâu sắc đến với thầy cô đã dìu dắt mình.  

Các bạn sinh viên cùng với giảng viên Trường CNTT&TT chụp ảnh lưu niệm

Trong đêm Gala, 28 giải thưởng Best Presentation Award đã được trao cho các bạn sinh viên xứng đáng, trình bày xuất sắc nhất tại các hội đồng. Giải thưởng Best Thesis Award năm 2021 đã được trao cho bạn Lê Công Thành với đề tài “Development of Patch Validation for Automated Program Repair” dưới sự hướng dẫn của thầy Huỳnh Quyết Thắng. Các giải thưởng của cuộc thi Graduation Moments cũng đã được trao đến các bạn sinh viên có những chia sẻ và những bức ảnh đặc biệt chứa đựng những câu chuyện ý nghĩa về mái trường Bách Khoa. 

Các bạn sinh viên được trao giải Best Presentation Award
Các bạn sinh viên được trao giải Best Presentation Award
Các bạn sinh viên được trao giải Best Presentation Award
Giải thưởng Best Thesis Award được trao cho anh Lê Công Thành

 

“… Chúng ta – người Bách Khoa – sẽ phải là những con người hiếu thảo. Với xã hội, chúng ta là những con người có trách nhiệm và với công việc, chúng ta là con người tận hiến. Hiếu thảo, trách nhiệm và tận hiến, chúng tôi tin chắc chắn các bạn sẽ thành công. “. Đó là những lời chia sẻ của thầy Tạ Hải Tùng – Hiệu trưởng Trường CNTT&TT – trong đêm SoICT Graduation Gala Dinner gửi tới các bạn tân cử nhân, tân kỹ sư của trường.

Thầy Tạ Hải Tùng – Hiệu trưởng Trường CNTT&TT – chia sẻ trong đêm Gala

 

Các tân cử nhân, tân kỹ sư sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình đến những chân trời mới, tìm cho mình những mục tiêu mới nhưng SoICT Graduation Gala Dinner sẽ luôn là một kỷ niệm đẹp trong tim mỗi chúng ta. Chúc các tân cử nhân, tân kỹ sư của Trường Công nghệ thông tin và Truyền thông sẽ luôn vững vàng, trưởng thành và sẽ đạt được những mục tiêu của mình trong cuộc sống.