ĐẠI HỘI CHI BỘ SINH VIÊN CNTT&TT, NHIỆM KỲ 2022 – 2025

ĐẠI HỘI CHI BỘ SINH VIÊN CNTT&TT, NHIỆM KỲ 2022 – 2025

Ngày 11/06/2022, Đại hội Chi bộ sinh viên CNTT&TT, lần thứ nhất – nhiệm kỳ 2022 – 2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu một sự kiện đặc biệt với Đảng bộ Trường CNTT&TT nói chung và Chi bộ sinh viên CNTT&TT – một chi bộ non trẻ mới vừa được thành lập – nói riêng. Đại hội có sự tham dự của 77 đại biểu là Đảng viên và Đảng viên dự bị đang sinh hoạt tại Chi bộ sinh viên trường CNTT&TT. Trong Đại hội, các đại biểu đã thảo luận, góp ý và thông qua nhiều nội dung quan trọng về các hoạt động trong nhiệm kỳ đầu tiên của Chi bộ với khẩu hiệu “Tự tin – Bản lĩnh – Đổi mới – Sáng tạo”.

Đại hội Chi bộ sinh viên CNTT&TT lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2022-2025

Trước khi đại hội bắt đầu, toàn thể Đại biểu đã làm lễ dâng hoa trước tượng đài “Gác bút nghiên lên đường chiến đấu” – Nơi ghi dấu bao thế hệ thầy và trò Trường ĐH Bách khoa Hà Nội tạm rời xa mái trường lên đường bảo vệ tổ quốc với lời thề sắc son: “Ra đi nặng một lời thề, chưa thắng giặc Mỹ chưa về Bách Khoa”. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giáo dục tư tưởng, rèn luyện quyết tâm phấn đấu cho toàn thể Đảng viên Chi bộ.

Chi bộ sinh viên dâng hoa trước tượng đài “Gác bút nghiên lên đường chiến đấu”

Đại hội diễn ra trong 2 phiên. Tại phiên thứ nhất, Đại hội thông qua quy chế tổ chức đại hội, thông qua đề án nhân sự và tiến hành bầu Chi ủy Chi bộ CNTT&TT. Tại phiên này 04 đồng chí đã được đại hội tín nhiệm bầu vào Chi ủy Chi bộ:

– Đ/c Lê Thái Bảo;

– Đ/c Hoàng Nguyễn Minh Nhật;

– Đ/c Phạm Hồng Thắm;

– Đ/c Lê Minh Tú.

Sau đó, Đại hội nhất trí giới thiệu và tín nhiệm bầu đồng chí Lê Thái Bảo vào vị trí Phó Bí thư Chi bộ.

Tại phiên thứ 2, Đại hội vinh dự được đón tiếp các vị khách quý đến tham dự, chúc mừng và chỉ đạo Đại hội:

– Đ/c TS. Phạm Đăng Hải – Phó Bí thư Đảng ủy Trường CNTT&TT;

– Đ/c TS. Đỗ Công Thuần – Bí thư Đoàn thanh niên Trường CNTT&TT;

– Đ/c Bùi Thị Mai Anh – Phó bí thư Chi bộ sinh viên Trường Cơ Khí;

– Đ/c Nguyễn Quang Hiếu – Chi ủy viên Chi bộ sinh viên Trường Điện – Điện tử.

Trong phiên này, Đại hội đã tiến hành các nội dung quan trọng:

– Thảo luận, góp ý và thông qua phương hướng của nhiệm kỳ 2022-2025. 

– Công bố QĐ của Đảng ủy Trường CNTT&TT chỉ định Đồng chí Lê Xuân Thành tham gia Chi ủy Chi bộ sinh viên CNTT&TT đồng thời giữ vị trí Bí thư Chi bộ.

– Thông qua Nghị quyết Đại hội

TS. Phạm Đăng Hải chúc mừng Chi ủy Chi bộ sinh viên CNTT&TT nhiệm kỳ 2022-2025

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, TS. Phạm Đăng Hải – Phó Bí thư Đảng ủy Trường CNTT&TT đã động viên và chia sẻ với Chi bộ rất nhiều ý kiến sát sao. Làm sao để cân bằng giữa học tập và rèn luyện trong công tác Đoàn – Hội, công tác Đảng của các đồng chí Đảng viên. Chi bộ cần lựa chọn được những quần chúng ưu tú giới thiệu vào Đảng là những sinh viên có lập trường tư tưởng vững vàng và có thành tích học tập tốt. Các Đảng viên dự bị được kết nạp từ cấp 3 cần giữ vững phong độ, chú ý học tập và rèn luyện để sớm trở thành Đảng viên chính thức.

Thay mặt toàn thể Chi bộ, đồng chí Lê Xuân Thành đã phát biểu nhận nhiệm vụ, xin hứa sẽ cùng chi ủy và tập thể chi bộ quyết tâm tổ chức thực hiện đạt hiệu quả tốt các mục tiêu, phương hướng trong nhiệm kỳ tới. 

Chi bộ sinh viên CNTT&TT cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các vị đại biểu đến từ Đoàn Trường CNTT&TT, Chi bộ sinh viên các trường bạn đã đến tham dự góp phần tạo nên thành công của Đại hội.