️TỔNG KẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG – NHIỆM KỲ 2022-2024

️TỔNG KẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG – NHIỆM KỲ 2022-2024

Vào hồi 14h ngày 07/05/2022 tại Hội trường dốc tòa nhà B1, được sự đồng ý của Đoàn thanh niên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Đảng ủy – Ban lãnh đạo Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông (CNTT&TT), Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Trường CNTT&TT nhiệm kỳ 2022-2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đại hội đã vinh dự đón tiếp TS. Nguyễn Thanh Hùng – Phó Hiệu Trường CNTT&TT, TS. Nguyễn Hoài Anh – Phó Bí thư Đoàn trường ĐHBK Hà Nội, cùng với đại diện các đồng chí đến từ BCH Đoàn trường, BCH Liên chi Đoàn các nhiệm kỳ trước, đặc biệt là hơn 118 đồng chí Đoàn viên tiêu biểu đại diện cho 118 chi đoàn trực thuộc. 

Sau hai phiên làm việc tích cực và hiệu quả, Đại hội đại biểu Đoàn Trường CNTT&TT nhiệm kỳ 2022-2024 đã đi đến thống nhất và tổng kết được những công việc sau:

– Thảo luận báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 – 2021, kiểm điểm hoạt động của BCH Lâm thời Đoàn thanh niên trường CNTT&TT, quyết định phương hướng nhiệm vụ công tác và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2022 – 2024.

– Bầu ra Ban Chấp hành Đoàn thanh niên trường CNTT&TT nhiệm kỳ 2022 – 2024 chính thức gồm 21 đồng chí.

– Bầu Đại biểu đi dự Đại hội Đoàn thanh niên trường ĐHBK Hà Nội lần thứ XXXVI.

– Chia tay, tặng quà các đồng chí trong BCH lâm thời không tiếp tục tham gia BCH nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Nhiệm kỳ 2019 – 2021, Liên chi đoàn Viện CNTT&TT đã được tái cấu trúc trở thành Đoàn Thanh niên Trường CNTT&TT. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trong hai năm, sinh viên không thể đến trường trong thời gian dài gây ra nhiều khó khăn trong việc thực hiện được các kế hoạch đã đề ra. Tuy nhiên, BCH đã luôn luôn cố gắng để có thể tạo ra một môi trường hoạt động thiết thực nhất cho sinh viên cả về học tập và hoạt động ngoại khoá. Với những nỗ lực đó, thật vinh dự khi BCH Đoàn trường CNTT&TT đã là 1 trong 85 tập thể trong cả nước được nhận “Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho đơn vị có thành tích hoạt động xuất sắc” trong năm học 2020 – 2021.

Trong nhiệm kỳ 2022-2024, với đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt huyết, Ban chấp hành Đoàn trường CNTT&TT sẽ luôn cố gắng để tiếp nối những thành tích đã đạt được, đồng thời cam kết sẽ thực hiện tốt vai trò nòng cốt, định hướng chính trị cũng như giáo dục lý tưởng cao đẹp cho sinh viên, và là người bạn tin cậy cho sinh viên trong quá trình xây dựng và tổ chức các hoạt động ý nghĩa và thiết thực trong tương lai!

Ngay sau Đại Hội, với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, nhanh gọn, hiệu quả, đảm bảo hoạt động của tổ chức, Ban chấp hành nhiệm kỳ mới đã tiến hành phiên họp nội bộ thứ nhất nhằm phân công nhiệm vụ, bầu ra các chức danh Bí thư, Phó Bí thư, và Ủy viên thường vụ. Kết quả phiên họp đã đoàn kết, thống nhất bầu ra được những đồng chí đủ đức đủ tài, được Ban chấp hành tin tưởng sẽ hoàn thành tốt vai trò, trọng trách trong nhiệm kỳ mới với tỷ lệ số phiếu tán thành đều là 100%. Sau phiên họp thứ nhất, danh sách các đồng chí được Ban chấp hành bầu ra với các chức vụ như sau:

DANH SÁCH BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG CNTT&TT NHIỆM KỲ 2022 – 2024

  1. Đ/c Đỗ Công Thuần – Bí thư
  2. Đ/c Nguyễn An Hưng – Phó Bí thư
  3. Đ/c Lê Đình Hiếu – Phó Bí thư
  4. Đ/c Phan Thị Thu Trang – Chủ tịch HSV Trường CNTT&TT
  5. Đ/c Lê Văn Nhuận – Trưởng Ban Tổ chức – Kiểm tra
  6. Đ/c Lại Quốc Trung – Trưởng Ban Văn nghệ – Thể thao
  7. Đ/c Lê Minh Vũ – Trưởng Ban Thanh niên Tình nguyện
  8. Đ/c Nguyễn Linh Trang – Trưởng Ban Tài chính – Hậu cần
  9. Đ/c Tạ Hữu Bình – Trưởng Ban Học Tập – Nghiên cứu khoa học
  10. Đ/c Nguyễn Hồng Sơn – Trưởng Ban Thông tin – Tuyên truyền – Đối ngoại
  11. Đ/c Bùi Trọng Dũng – Ủy viên
  12. Đ/c Phạm Đức Hảo – Ủy viên
  13. Đ/c Mai Chiến Hữu – Ủy viên
  14. Đ/c Trần Công Minh – Ủy viên
  15. Đ/c Phạm Thị Phương Nga – Ủy viên
  16. Đ/c Vũ Hoàng Ngọc – Ủy viên
  17. Đ/c Vũ Thị Bích Diệp – Ủy viên
  18. Đ/c Phạm Hồng Thắm – Ủy viên
  19. Đ/c Hồ Anh – Ủy viên
  20. Đ/c Phạm Vương Tú – Ủy viên
  21. Đ/c Kiều Anh Văn – Ủy viên

————————————————————–

Một số hình ảnh về Đại hội:

Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông