Hội thảo Hành Trang Ra Trường 2023

Thời gian bắt đầu: 5:30 pm 10/07/2023

Thời gian kết thúc: 8:00 pm 10/07/2023

Địa điểm: Giảng đường dốc B1, Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Đại học Bách khoa Hà Nội.

Thời gian bắt đầu: 17:30 10/7/2023

Thời gian kết thúc: 20:00 10/7/2023

Địa điểm: Giảng đường dốc, tầng 3, tòa B1, Đại học Bách khoa Hà Nội.

Giới Thiệu

“Hành trang ra trường 2023” là sự kiện thường niên của Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông tổ chức dành cho các sinh viên đang làm đồ án tốt nghiệp tại Trường. Sự kiện nhằm hướng dẫn, tư vấn, thảo luận các vấn đề liên quan đến quy trình làm luận văn và bảo vệ đồ án tốt nghiệp. Buổi hội thảo sẽ giúp các bạn sinh viên có thêm các kinh nghiệm viết luận văn và các cách thức bảo vệ đạt kết quả cao. Đồng thời, với sự tham gia của diễn giả khách mời đến từ Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Samsung Việt Nam (SRV), buổi hội thảo sẽ đem đến thêm thông tin bổ ích và các định hướng cho các bạn sau khi ra trường.

Qua “Hành trang ra trường 2023”, sinh viên sẽ nắm rõ các quy định trong bảo vệ tốt nghiệp, nâng cao chất lượng của quyển luận văn, giúp cho sinh viên có thể đạt được kết quả cao nhất cho đồ án tốt nghiệp của mình. Đồng thời, Nhà trường cũng có thể nắm bắt được các kiến nghị, thắc mắc, nguyện vọng của các bạn sinh viên trong quá trình bảo vệ tốt nghiệp, từ đó có các phương án giải quyết.

Đối Tượng Tham Gia

Đây là sự kiện bắt buộc đối với toàn bộ sinh viên đang thực hiện Đồ án tốt nghiệp kỳ 2022.2 tại Trường CNTT&TT. Nhà trường yêu cầu tất cả sinh viên tham gia đầy đủ, đúng giờ, và tích cực. Việc tham gia có thể giúp các bạn sinh viên tránh khỏi những sai sót có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến đồ án của các bạn.

Quà tặng dành cho các bạn tham gia

Các bạn sinh viên đã đăng ký tham gia sự kiện và có mặt tại buổi Hội thảo có thể nhận được các phần quà đặc biệt từ nhà tài trợ Samsung SRV.

  • Giải nhất: 1 Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 (2022)
  • Giải nhì: 1 Chiếc đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 44mm
  • Giải ba: 1 Đôi tay nghe không dây Samsung Galaxy Buds2

Link Đăng Ký Tham Gia Sự Kiện

https://forms.office.com/r/c2ysAYXiEi