HÀNH TRANG SINH VIÊN TRƯỚC KHI RA TRƯỜNG 2022

Thời gian bắt đầu: 5:30 pm 25/04/2022

Thời gian kết thúc: 7:00 pm 25/04/2022

Địa điểm: Hội trường dốc B1

Lúc mới bước vào nơi gọi là “Đại học” các bạn sinh viên còn bảo nhau bao lâu mới được tốt nghiệp. Thế mà, 4-5 năm học thấm thoát trôi, mùa hè năm nay, hàng ngàn sinh viên Bách Khoa nói chung, cũng như sinh viên Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông nói riêng sẽ bước vào kỳ thi cuối cùng của thời sinh viên: mùa bảo vệ đồ án tốt nghiệp đại học. Tốt nghiệp đại học là sự bắt đầu của sự nghiệp, và các bạn cần phải trang bị rất nhiều hành trang để có thể có một con đường thành công phía trước.

Tân sinh viên đã được Nhà trường chào đón bằng chương trình “Chào tân sinh viên”. Và từ năm nay, Nhà trường khởi động chương trình thường niên “HÀNH TRANG SINH VIÊN TRƯỚC KHI RA TRƯỜNG” dành cho sinh viên năm cuối và chuẩn bị vào năm cuối.

Hoạt động này cung cấp cho sinh viên ra trường năm 2022 và 2023 những nội dung ý nghĩa và thiết thực như:

– Giới thiệu về chuỗi hoạt động hướng tới cung cấp cho sinh viên hành trang bước ra trường đại học; 

– Giới thiệu về chuỗi hoạt động liên quan đến Lễ bảo vệ tốt nghiệp và Ngày hội “Graduation Day” ấn tượng dành cho sinh viên tốt nghiệp;

– Giới thiệu những chính sách, định hướng hỗ trợ khởi nghiệp dành cho sinh viên và cựu sinh viên SoICT; 

– Giới thiệu về mạng lưới cựu sinh viên SoICT, nơi các bạn sẽ tiếp tục có những sự hợp tác, trao đổi, và đóng góp cho ngôi nhà chung này sau khi ra trường.

– Nơi sinh viên nói lên mong muốn, nguyện vọng của chính mình với lãnh đạo Nhà trường.

– Sự có mặt của các đối tác lớn của Trường nhằm cung cấp thông tin về cơ hội học bổng, cơ hội việc làm và chia sẻ kỹ năng nghề nghiệp tại Doanh nghiệp CNTT.

– Phần quà công nghệ giá trị dành cho sinh viên may mắn.

Đồng hành cùng sự kiện lần đầu tiên được tổ chức năm nay là Trung tâm nghiên cứu và phát triển điện thoại di động Samsung (SVMC), là một đối tác đồng hành cùng với Trường CNTT&TT trong suốt nhiều năm qua, và cũng là nhà tài trợ với rất nhiều phần quà có giá trị cho các bạn Sinh viên tham dự.

Sự kiện năm nay sẽ được tổ chức cụ thể như sau:

Thời gian: 17h30 – 19h00, thứ Hai, ngày 25/04/2022

Địa điểm: Hội trường dốc tòa nhà B1

Đối tượng: sinh viên sẽ tốt nghiệp trong năm 2022 và 2023

Form đăng ký: https://forms.office.com/r/xE0MkVCJbb

Sinh viên đăng ký tham dự trực tiếp thành công sẽ được thông báo qua email. Sinh viên còn lại sẽ tham gia bằng cách theo dõi livestream trên group “Kênh thông tin Sinh viên Trường CNTT&TT – ĐH Bách Khoa HN” tại địa chỉ: https://www.facebook.com/groups/info.soict/

Do hội trường giới hạn chỗ ngồi nên Nhà trường sẽ ưu tiên những bạn sinh viên đăng ký qua form đăng ký của Nhà trường được tham dự trực tiếp tại Hội trường. Sinh viên tham dự trực tiếp sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng phần quà là Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 (2022) và nhiều phần quá có giá trị khác.