Công ty Cổ phần Tập đoàn công nghệ CMC

Address: Số 11 Duy Tân Dịch Vọng Hậu Cầu Giấy

Name: CMC

Full Name: Công ty Cổ phần Tập đoàn công nghệ CMC

Name: CMC

Website: www.cmc.com.vn


CMC là một trong những Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam với 26 năm xây dựng và phát triển. CMC đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường nội địa và hướng tới thị trường khu vực, quốc tế thông qua những hoạt động kinh doanh chủ lực như: Giải pháp Công nghệ, Viễn thông – Internet và Kinh doanh Quốc tế.


Tại Việt Nam, Tập đoàn Công nghệ CMC được biết đến như là một đối tác tin cậy và uy tín trong các dự án CNTT cấp trung và lớn trong các lĩnh vực: chính phủ, giáo dục, thuế, kho bạc, hải quan, bảo hiểm, điện lực, ngân hàng, tài chính…


""


Luôn kiên trì với định hướng ICT là năng lực cốt lõi, CMC đã xây dựng và phát triển môi trường làm việc chuyên nghiệp cho hơn 2500 cán bộ nhân viên và đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong nhiều năm liền, CMC luôn giữ tốc độ tăng trưởng cao và dự kiến tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới.

Chiến lược của CMC trong thời gian tới là tiếp tục đầu tư và phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là ICT, đồng thời mở rộng sang thị trường Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản để trở thành 1 Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực ICT, có năng lực cạnh tranh trên khu vực và thị trường.

WEBSITE:

https://www.cmc.com.vn

Founded Year: 1993

Intern Num: 300

Staff Num:3000