SAPO – Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam
Sapo là công ty Công nghệ được thành lập ngày 20/08/2008. Với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 12/2020, Sapo đã đồng hành cùng hơn 100.000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.Trong 13 năm phát triển, Sapo luôn cố gắng nỗ lực với mục tiêu cao là mang lại sự hài lòng các khách hàng thông qua những sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu nhất vào bán hàng. Đồng thời, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các giải pháp công nghệ mới, góp phần khẳng định vị thế của mình.
Sapo – Giải pháp bạn cần để quản lý & bán hàng tốt hơn
Chúng tôi mang đến cho bạn những trợ lý ảo đắc lực để phát triển kinh doanh với các sản phẩm chuyên nghiệp đa dạng sau:
.
.
- Phần mềm quản lý bán hàng
- Phần mềm bán hàng online
- Thiết kế website bán hàng
- Phần mềm quản lý nhà hàng
- Phần mềm bán hàng đa kênh
- Quản lý & phát triển thương hiệu
Ngay từ khi thành lập, SAPO đã xác lập cho mình sứ mệnh:
“Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn”
Nắm bắt được sự thay đổi không ngừng của các xu hướng công nghệ TMĐT và nhu cầu ngày càng phát triển của người bán hàng, Sapo giúp các doanh nghiệp, cửa hàng thay đổi cách bán hàng và quản lý hiệu quả hơn bằng cách cung cấp nền tảng công nghệ đột phá, có thể ứng dụng dễ dàng, nhanh chóng với chi phí thấp, cụ thể:
- Tháng 4/2018, Sapo chính thức cho ra mắt trên thị trường nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam
- Chủ shop có thể bán hàng trên tất cả các kênh từ website, Facebook, Sàn TMĐT.. cho đến cửa hàng hay chuỗi cửa hàng.
- Đồng thời, quản lý tồn kho, khách hàng và đơn hàng tập trung tại 1 nơi duy nhất giúp các nhà bán hàng giải quyết khó khăn trong quá trình kinh doanh của bạn một cách đơn giản và dễ dàng nhất.
Sapo đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu đến năm 2023
“Trở thành công ty công nghệ cung cấp nền tảng quản lý bán hàng đa kênh có nhiều khách hàng nhất Đông Nam Á”
Sapo luôn không ngừng nghiên cứu công nghệ mới để đón đầu xu hướng nhằm mục tiêu năm 2023:
- Phát triển Sapo trở thành công ty công nghệ cung cấp nền tảng quản lý bán hàng đa kênh có nhiều khách hàng nhất Đông Nam Á được nhà bán hàng đánh giá là hiệu quả và dễ dàng.
- Cùng với đó, Sapo luôn chú trọng mang lại văn hóa đặc sắc để nhân viên của mình luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái và nỗ lực hết mình trong công việc, gắn bó phát triển cùng công ty.
- Và cuối cùng, chúng tôi mong muốn mang lại một lợi nhuận bền vững cho các nhà đầu tư và có đóng góp thiết thực cho xã hội.
Những con số ấn tượng:
+1.000
Nhân viên
+100.000
Khách hàng
$2,365,000,000
GMV 2020